TOP phần mềm chạy bộ miễn phí cho người mới bắt đầu

 

Nhu cầu rèn luyện và cải thiện sức khỏe của mọi người ngày càng tăng, việc chạy bộ tập thể dục theo kế hoạch đặt ra là mục tiêu mà cộng đồng người Việt đang hướng tới. Bài viết dưới đây Run Together sẽ tổng hợp 5 phần mềm chạy bộ miễn phí, theo dõi quãng đường chạy bộ bằng GPS trên điện thoại để bạn đạt được mục tiêu của bản thân.

 

  Run Together 

hình ảnh Run Together

Là phần mềm chạy bộ miễn phí Web3 được xây dựng trên hệ sinh thái BSC. Được xây dựng xoay quanh các hoạt động: đi bộ và chạy bộ – cùng nhau mỗi ngày, điều này rất cần thiết cho tất cả mọi người.

Người dùng có thể trang bị cho mình các vật phẩm NFT được chia theo các dạng: – Đôi giày – Đồ thể thao – Kính … và các phụ kiện khác, v.v.

Người dùng có thể kiếm được các token có giá trị trong trò chơi cũng như giao dịch để kiếm lời bằng cách đi bộ, chạy bộ và chạy bên ngoài.

Run Together bao gồm một thành phần Game-Fi, nhằm mục đích thúc đẩy hàng triệu người có lối sống lành mạnh hơn, chống lại biến đổi khí hậu và kết nối mọi người thông qua mạng Web 3.0. Đồng thời sử dụng thành phần Social-Fi của ứng dụng để thúc đẩy hoạt động do người dùng tạo Nội dung Web 3.0.

RUN có 2 chế độ cho người dùng chọn lựa: Play mode và Community Mode.

 

  Pumatrac

hình ảnh Pumatrac

Puma cho ra mắt phần mềm chạy bộ miễn phí, theo dõi quá trình tập luyện chạy bộ cực kỳ chuyên nghiệp – Pumatrac. Ứng dụng này cung cấp cho bạn mức độ theo dõi hoạt động toàn diện và giúp bạn hiểu rõ tất cả chỉ số sức khỏe trên điện thoại mình. Pumatrac cho phép bạn tập luyện với vận động viên toàn cầu và các huấn luyện đẳng cấp thế giới. Ngoài ra phần mềm này còn giúp bạn tạo ra một kế hoạch tổng thể cá nhân phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể chia sẻ tập luyện của bạn và chạy cùng bạn bè và cộng đồng Pumatrac.

 

  Human

hình ảnh Human

Human- một phần mềm chạy bộ miễn phí- một người bạn đồng hành tuyệt vời cho quá trình luyện tập cá nhân của bạn. Đây là một ứng dụng thể thao giúp bạn rèn luyện sức khỏe ngay trên điện thoại của mình. Phần mềm này sẽ thống kê các hoạt động thể thao yêu thích: chạy bộ, leo núi, chèo thuyền, đạp xe,… thay vì đếm quãng đường hay số bước đi bộ như những phần mềm khác. Human sẽ cho thiết bị của bạn vẽ ra biểu đồ thời gian mà bạn đã tập theo các ngày trong tuần, đặc biệt trong quá trình tập luyện các bạn có thể mở nhạc để nghe trong lúc tập luyện.

 

  Strava 

hình ảnh Strava

Strava là một trong những phần mềm chạy bộ miễn phí được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều, nó không chỉ là công cụ giúp bạn đo quãng đường chạy bộ, đạp xe, luyện tập mà còn là một trang mạng xã hội thu nhỏ như Facebook, Instagram dành riêng cho những người yêu thích tập luyện thể dục và chạy bộ. Ứng dụng này theo dõi tốc độ, quãng đường chạy được và lượng calo mà bạn đã đốt trong 1 ngày. Ngoài ra app còn thúc đẩy bản thân bạn có động lực hơn nhờ những thử thách hàng tháng và độ canh tranh với người khác, bạn có thể theo dõi và ghi lại khoảng cách tăng hiệu suất của bạn. Strava có đầy đủ đa dạng các tính năng, ứng dụng tương thích đồng bộ với các đồng hồ thông minh hiện năng giúp hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc luyện tập. Ứng dụng còn cung cấp cho bạn biết các cuộc đua hay chạy bộ ở địa phương.

 

  Samsung Health

hình ảnh Samsung Health

Samsung Health là phần mềm chạy bộ miễn phí giúp người dùng theo dõi sức khỏe, tạo cho bạn một lối sống lành mạnh, ứng dụng theo dõi được lịch sử luyện tập cũng như số bước chân và thời gian bạn hoạt động. Ngoài ra app này còn giúp bạn có một chế độ ngủ khoa học và nhắc nhở khi bạn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, thúc đẩy bạn có động lực vận động nhiều hơn, giúp nhắc nhở khi bạn không hoàn thành bài tập luyện, giúp bạn lập kế hoạch tập luyện, bạn có thể xem thời điểm bạn tập xong.

 

 

Hy vọng những chia sẻ ngắn trên đây sẽ giúp các bạn chọn được ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu bản thân.

NEWS
EVENTS

EVENTS

Scroll to Top