TOP phần mềm chạy bộ dành riêng cho Android

App chạy bộ- phần mềm chạy bộ là công cụ đo quãng đường không thể thiếu trong trong các hoạt động outdoor: chạy bộ, trekking, đạp xe,.. . Những ứng dụng này sẽ cho bạn biết những thông tin cần thiết, quan trọng về quãng đường, thời gian, tốc độ,..

Phần mềm chạy bộ giúp bạn có thể xem thông tin để lại, đặt mục tiêu, ngoài ra những ứng dụng chạy bộ này còn cung cấp tài liệu hình ảnh để bạn chia sẻ với mọi người trong cộng đồng: nghiện outdoor,..

Trong bài viết dưới đây, Run Together sẽ cung cấp cho bạn những phần mềm chạy bộ trên Android được ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

 

   Run Together (RUN)

hình ảnh Run Together

Run Together hứa hẹn sẽ là ứng dụng đầu tiên áp dụng mô hình kết hợp giữa Move to Earn, Social và Metaverse có tính ứng dụng thiết thực đối với sức khỏe cộng đồng và mang lại nguồn thu nhập bền vững, hấp dẫn cho cộng đồng các nhà đầu tư.

Người chơi sẽ trang bị các vật phẩm NFT và kiếm tiền thông qua việc chạy bộ, sử dụng Hydro để kiếm token RUN. Cứ mỗi 2 Hydro sẽ tương đương với 5 phút di chuyển, và Hydro sẽ được bổ sung khi người dùng kiếm được các vật phẩm NFT. Luôn đảm bảo rằng bạn có đủ Hydro trước khi di chuyển, vì bạn sẽ không có thu nhập nếu không có Hydro.

Run Together (RUN) có những chế độ chạy bộ sau:

  • Solo và Together

Người dùng có thể chọn giữa hai chế độ: Chạy một mình (Solo) hoặc chạy cùng bạn bè (Together) thông qua liên kết mời mời mọi người tham gia cùng bạn. Tại chế độ Together, tỷ lệ Mystery Box bạn kiếm được và số lượng RUN kiếm được sẽ cao hơn chế độ Solo, và càng cao khi càng chạy cùng nhiều người.

  • 1 vs 1 Challenging Mode

2 người chơi sẽ đua với nhau và đặt cược một số tiền nhỏ, người thắng sẽ nhận được tiền. 2 người chơi đặt ra khoảng cách và thời hạn hoàn thành, ai hoàn thành mục tiêu trước sẽ chiến thắng.

  • Trainer Mode

Để trở thành Trainer (Huấn luyện viên), người dùng phải hoàn thành các hạn ngạch và huy chương nhất định. Công việc của Trainer là hướng dẫn những người dùng khác cách tối đa hóa thu nhập RUN của họ mỗi ngày đồng thời trở nên hiệu quả hơn.

Bạn phải trả tiền nếu bạn sử dụng dịch vụ của Trainer.

  • Background Mode

Ngay cả khi không đi bộ hay chạy thường xuyên, người dùng vẫn có thể kiếm được RUN, miễn là người dùng duy trì Giày của họ trong ứng dụng. Chế độ nền tính số bước trực tiếp từ ứng dụng Sức khỏe điện thoại di động của họ, với giới hạn hàng ngày là 3000 bước. Các khoản thu nhập này là cố định (không bị ảnh hưởng bởi hiệu suất hoặc các ưu đãi khác) và không được tính vào giới hạn RUN hàng ngày.

Chế độ Background cho phép kiếm tiền mà không cần bất kỳ chi phí nào về cả Endurance (Độ bền) hoặc Water (Nước).

 

   Peloton 

hình ảnh Peloton

Bạn không nhất thiết phải chi một khoản lớn cho một chiếc xe đạp đắt tiền cho việc tập thể dục, app Peloton cho phép bạn tải miễn phí để có những trải nghiệm chạy bộ ngay tại nhà. Và trong khi tên của ứng dụng nhấn mạnh thực tế rằng hầu hết chúng ta đang tập thể dục ở nhà những ngày này, nếu bạn đăng ký thuê bao hàng tháng của Peloton (12,99 đô la), bạn có thể sử dụng ứng dụng để hướng dẫn chạy ngoài trời và chạy trên máy chạy bộ trong nhà

Các huấn luyện chạy bộ của Peloton sẽ hướng dẫn bạn vượt qua chặng đường, ngoài ra ứng dụng này còn cung cấp danh sách hoàn hảo để thúc đẩy bạn tiến lên.

 

    Weight Loss Running

hình ảnh Weight Loss Running

Thay vì tập trung vào việc theo dõi các lần chạy của bạn như các ứng dụng khác, Weight Loss Running hướng đến mục tiêu là toàn bộ: hỗ trợ chế độ ăn kiêng, nhật ký thể dục cho người chạy bộ,… như một vị huấn luyện viên chuyên nghiệp. Phần mềm chạy bộ Android này có các chương trình được thiết kế với mục đích giảm cân. Người dùng có thể lựa chọn một số kế hoạch luyện tập phù hợp với mình: chạy để giảm cân, luyện chạy 5k và 10k. Ứng dụng này cũng đi kèm với âm thanh, chạy nhạc, kế hoạch ăn kiêng, tính năng theo dõi chạy và hơn thế nữa. 

 

    Sports Tracker 

hình ảnh Sports Tracker

Sports Tracker- từng là độc quyền của Nokia- hiện đang là một trong những thiết bị theo dõi thể thao di động đầu tiên đến các nền tảng khác. Phần mềm chạy bộ Android này cho phép sử dụng GPS để theo dõi tiến trình của bạn khi chạy, đạp xe và thậm chí là trượt tuyết. Ngoài ra Sports Tracker còn cung cấp cho bạn bản đồ theo dõi lộ trình tập thể dục của bạn, cũng như tốc độ trung bình, lượng calo ước tính đã đốt cháy, nhịp tim và các chỉ số tập thể dục khác. Sử dụng Sports Tracker, bạn có thể ghi nhật ký tập luyện và theo dõi sự tiến bộ của bản thân, đặt mục tiêu tập thể dục hàng tuần và tham gia vào các tính năng xã hội. 

 

     Endomondo

hình ảnh Endomondo

Endomondo là một trong những phần mềm chạy bộ Android cho phép bạn ghi lại và theo dõi tiến trình với bất kỳ hoạt động thể thao dựa trên khoảng cách nào: chạy bộ, đạp xe,.. 

Ứng dụng này có thể theo dõi thời lượng, khoảng cách và lượng calo đốt cháy và nó cũng hiển thị tuyến đường của bạn trên bản đồ. Lên lịch các bài tập và mục tiêu, hoàn thành với phản hồi từ một huấn luyện viên âm thanh. Bạn có thể đăng bài tập luyện của bạn lên phần mềm này, so sánh tiến độ và gửi và nhận bài phát biểu. Người dùng có thể giữ nhật ký đào tạo và phân tích sự tiến bộ của họ vào cuối ngày.

 

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Run Together sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được ứng dụng phù hợp với mình.

NEWS
EVENTS

EVENTS

Scroll to Top