TOP 6 ứng dụng chạy bộ được người Việt sử dụng nhiều nhất

Ứng dụng chạy bộ là một trong những bộ môn thể thao đang được ưa chuộng trong năm 2022. Mọi người tìm đến bộ môn này với nhiều mục đích khác nhau: giảm cân nặng, giữ dáng hoặc cải thiện sức khỏe. 

Thiết bị di động của bạn là một công cụ hoàn hảo để theo dõi các hoạt động trong quá trình chạy bộ như đo khoảng cách, tần suất chạy và cả nhịp tim. Đa số các ứng dụng này bắt buộc người dùng phải trả phí mỗi tháng để có thể sử dụng. Bài viết này Run Together sẽ giới thiệu đến các bạn những ứng dụng chạy bộ miễn phí trên điện thoại để giúp người dùng đạt được mục tiêu của bản thân.

 Run Together (RUN)

hình ảnh app Run Together

Run Together là một ứng dụng Web3 xây dựng trên hệ sinh thái BSC, lấy cảm hứng từ việc đi bộ hàng ngày của mọi người để kiếm ra tiền. Bằng hình thức tặng thưởng token cho những người chạy bộ và tạo ra các cuộc thi, Run Together mong muốn xây dựng một cộng đồng chạy bộ lớn, truyền cảm hứng về tinh thần cùng nhau cải thiện sức khỏe.

Người chạy bộ có thể trang bị cho mình các vật phẩm NFT được chia theo các dạng: -Đôi giày- Đồ thể thao- Kính .. và các phụ kiện khác,…

Người dùng có thể kiếm được token có giá trị trong trò chơi và giao dịch chúng để kiếm lời bằng cách đi bộ, chạy bộ và chạy bên ngoài.

Run Together gồm một thành phần Game-Fi, nhằm mục đích thúc đẩy hàng triệu người có lối sống lành mạnh hơn, kết nối mọi người qua mạng Web 3.0. Ngoài ra sử dụng thành phần Social-Fi của ứng dụng để thúc đẩy hoạt động do người dùng tạo nội dung Web 3.0.

Run Together đang ưu đãi 30% mỗi đôi mua ngay tại đây

 Running App – Theo dõi chạy bộ với GPS

Hình ảnh running app

Running App là ứng dụng chạy bộ miễn phí có trên cho phép người dùng theo dõi quãng đường, thời gian, tốc độ lượng calories trong quá trình chạy bộ với tính năng định vị GPS. Ngoài ra, còn giúp bạn tự lên kế hoạch tập luyện riêng để rèn luyện sức khỏe và giảm cân hiệu quả.

Running App còn lưu lại các thông số tập luyện theo ngày, quá trình tập luyện theo bản đồ. Ứng dụng này còn giúp người chạy so sánh được các quá trình chạy với nhau từ đó họ có thể chọn lộ trình phù hợp với bản thân để đạt được mục tiêu.

 

 Nike Run Club – Chạy bộ cùng Nike

hình ảnh Nike Run Club

Một trong những hãng giày lớn nhất nhì thế giới Nike cũng cho ra mắt ứng dụng chạy bộ miễn phí theo dõi quá trình tập luyện chạy bộ cực kỳ chuyên nghiệp. Ngoài tính năng cơ bản như ghi lại quãng đường bằng GPS, thời gian và ước tính lượng calo tiêu hao trong quá trình chạy bộ. Nike Run Club còn giúp bạn xây dựng kế hoạch huấn luyện dựa trên mục tiêu của chính bạn.

Nike sử dụng ứng dụng này để gắn kết những người dùng với nhau và với hãng qua tính năng: khi bạn đạt được mục tiêu đồng nghĩa với bạn sẽ có phần thưởng, bạn có thể thử thách bạn bè và bản thân mình.

 

 Adidas Running App by Runtastic

hình ảnh Adidas Running App

Một hãng giày khác cũng nổi tiếng không kém Nike cũng có riêng cho mình ứng dụng chạy bộ miễn phí- Adidas Running App. Khác với 2 ứng dụng trên, Adidas mở rộng phạm vi quản lý của mình bằng những môn thể thao khác như: đạp xe, đi bộ, leo núi,.. và ứng dụng này cũng có những thông số về khoảng cách, thời gian, tốc độ, độ cao, năng lượng đốt,…. Đây là một trong những ứng dụng mang tính chuyên nghiệp cao vì người dùng còn có thể nhận phản hồi từ huấn luyện viên thoại trong ứng dụng khi đang chạy.

 

 Runkeeper

hình ảnh Runkeeper

Đây là một ứng dụng chạy bộ miễn phí trên điện thoại, người chạy có thể theo dõi tập thể dục, theo dõi chạy bộ với tính năng định vị GPS, thiết lập mục tiêu và tiến độ trên đường đi. Ứng dụng này sẽ nhắc nhở bạn để bạn thực hiện theo đúng kế hoạch ban đầu đã đề ra, bạn cũng có thể tham gia thách thức và chia sẻ thành tích với bạn bè xung quanh.

 

 Pacer

hình ảnh Pacer

Ứng dụng Pacer cung cấp cho bạn mức độ theo dõi hoạt động toàn diện và giúp bạn hiểu rõ chỉ số sức khỏe trên điện thoại của mình bằng giao diện đơn giản dễ sử dụng. Ứng dụng cho phép bạn ghi lại các bước, lượng calo, khoảng cách và thời gian hoạt động, tăng cường tập thể dục bằng cách sử dụng GPS để theo dõi hoạt động trên bản đồ. Ngoài ra bạn có thể theo dõi cân nặng và BMI theo thời gian. Pacer sẽ là người bạn đồng hành tốt trên con đường rèn luyện sức khỏe của bạn.

 

 Kết luận

Trên đây là những ứng dụng chạy bộ dành cho người mới bắt đầu và cộng yêu thích chạy bộ. Hy vọng qua bài viết này các bạn đọc sẽ chọn ra cho mình ứng dụng yêu thích phục vụ cho mục tiêu chạy bộ của bản thân.

NEWS
EVENTS

EVENTS

Scroll to Top