TOP 4 ứng dụng chạy bộ người Việt tin tưởng

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, việc chạy bộ trở nên thú vị hơn nhiều với các ứng dụng được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới dùng để theo dõi kết quả chạy bộ. Sau đây, Run Together xin giới thiệu bạn 4 ứng dụng được người Việt tin tưởng và sử dụng nhiều sẽ giúp bạn có thêm sự hứng khởi hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. 

Chạy bộ bao nhiêu có lợi cho sức khỏe nhất? - Tuổi Trẻ Online

 

Run Together

Run Together là một ứng dụng Web3 được xây dựng trên hệ sinh thái BSC. Được xây dựng xoay quanh các hoạt động: đi bộ và chạy bộ – cùng nhau mỗi ngày, điều này rất cần thiết cho tất cả mọi người.

Người dùng có thể trang bị cho mình các vật phẩm NFT được chia theo các dạng: – Đôi giày – Đồ thể thao – Kính … và các phụ kiện khác, v.v.

hình ảnh app Run Together

Người dùng có thể kiếm được các token có giá trị trong trò chơi cũng như giao dịch để kiếm lời bằng cách đi bộ, chạy bộ và chạy bên ngoài.

Run Together bao gồm một thành phần Game-Fi, nhằm mục đích thúc đẩy hàng triệu người có lối sống lành mạnh hơn, chống lại biến đổi khí hậu và kết nối mọi người thông qua mạng Web 3.0. Đồng thời sử dụng thành phần Social-Fi của ứng dụng để thúc đẩy hoạt động do người dùng tạo Nội dung Web 3.0.

RUN có 2 chế độ cho người dùng chọn lựa: Play mode và Community Mode

 

Runkeeper

Là một ứng dụng cho người chạy bộ không thể thiếu trong danh sách này. Trên kho ứng dụng Google Play, Runkeeper có hơn 10 triệu lượt tải về. Giao diện của Runkeeper đơn giản, dễ sử dụng, có đủ thông số cần thiết để bạn theo dõi buổi tập chạy bộ của mình: tốc độ, thời gian, quãng đường chạy. Tất cả được ghi lại nhờ tín hiệu định vị GPS trên smartphone của bạn.

Đánh giá Runkeeper sau 2 tháng sử dụng – Chạy Bộ Cùng JC
Hình ảnh app Runkeeper

Nếu bạn nhập đầy đủ thông tin: chiều cao, cân nặng và ngày sinh, Runkeeper sẽ tính cho lượng calorie mà bạn tiêu hao trong 1 buổi chạy bộ. Nếu tín hiệu GPS của bạn bị lỗi, bạn cũng có thể nhập tay quãng đường và thời gian. Hơn nữa, Runkeeper còn cung cấp lịch tập chạy để chạy được 4km, 10km hay marathon nếu bạn có nhu cầu.

 

Strava

Strava là một ứng dụng không còn xa lạ với cộng đồng đam mê chạy bộ tại Việt Nam. Đây không chỉ là ứng dụng được runners tin dùng mà những người yêu thích ba môn phối hợp (bơi, đạp xe, chạy bộ) cài đặt.

Một điểm đặc biệt thu hút người dùng là Strava có đầy đủ tính năng của mạng xã hội thu nhỏ dành riêng cho những người đam mê chạy bộ. Bạn có thể lập nhóm, câu lạc bộ chạy, bình luận, chia sẻ những bức ảnh trong khi tập luyện, cuộc thi chạy đua thông qua những thử thách (chạy bao nhiêu km/ tuần hoặc chạy bao nhiêu giờ trong tuần). 

Strava là gì? Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Strava đúng cách
hình ảnh app Strava

Ngoài ra, Strava còn phát hiện bạn bè của bạn hoặc ai đó đang chạy cùng địa điểm với bạn, ai đang giữ kỷ lục tốc độ ở cung đường chạy đó, thứ hạng của bạn là bao nhiêu,… 

Ứng dụng cho người chạy bộ – Strava còn tương thích với nhiều loại đồng hồ: Garmin, Suunto, Polar, Fitbit, TomTom.. Strava có bản thu phi nhưng nếu nhu cầu của bạn chỉ có nhu cầu cơ bản thì bản miễn phí là đủ.

 

Endomondo

Endomondo cũng là một ứng dụng cho người chạy bộ hiện được dùng nhiều nhất. Phần mềm này cho phép bạn ghi lại quãng đường chạy bộ (hay đạp xe) với các thông tin cơ bản: quãng đường, tốc độ, lượng calories đã tiêu thụ.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là bạn có thể chia sẻ trực tiếp buổi tập của mình lên mạng xã hội Facebook, Twitter,… Với phiên bản thương mại, người dùng có thể tập theo các bài tập được thiết kế sẵn, nhiều thông số chi tiết hơn và đặc biệt không có quảng cáo.

Endomondo còn giúp bạn theo dõi thời gian tập luyện mỗi ngày, phân tích kết quả luyện tập với từng hoạt động khác nhau theo thời gian. Ngoài ra app này còn có thể kết nối với Google Fit để bổ sung các dữ liệu tập luyện vào bảng điều khiển, sử dụng các thiết bị đeo được để theo dõi quá trình luyện tập: bao gồm Garmin, Gear, Pebble và Android Wear

Endomondo - Running & Walking
hình ảnh app Endomondo

 

Nhận các thông tin về lượng calories và dinh dưỡng từ MyFitnessPal ngay trên ứng dụng.

Kết nối với Google Fit để bổ sung các dữ liệu tập luyện vào bảng điều khiển.

Sử dụng các thiết bị đeo được để theo dõi quá trình luyện tập, bao gồm Garmin, Gear, Pebble và Android Wear.

Tham gia công đồng chạy bộ Run Together ngay hôm nay:

Facebook

Twitter

Telegram

Tiktok

Group chia sẻ kinh nghiệm chạy bộ

NEWS
EVENTS

EVENTS

Scroll to Top